กิจกรรม Overwatch 2 Halloween ยืนยันวันที่เริ่มต้น

Overwatch 2 Halloween

Overwatch 2 Halloween

Overwatch มีประวัติเหตุการณ์ Halloween มายาวนาน โดย Halloween Terror เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปีของการดำรงอยู่ของฮีโร่ชู้ตติ้ง ปี 2022 จะไม่มีข้อยกเว้นสำหรับกฎนี้ แม้ว่ามีแนวโน้มว่างาน Halloween Terror ในปีนี้จะดูแตกต่างไปจากปีก่อนหน้าเล็กน้อย

นอกจากโอกาสสำหรับ skin Halloween ใหม่ที่จะรวมอยู่ในอีเวนต์ Overwatch 2 Halloween Terror 2022 แล้ว แฟน ๆ จะได้รับโหมดเกมยอดนิยมเวอร์ชันใหม่อีกด้วย

Blizzard ได้ยืนยันว่าอีเวนต์ Overwatch 2 Halloween จะเริ่มในวันอังคารที่ 25 ตุลาคม Overwatch 2 จะเปิดตัวในช่วงต้นเดือนนี้ และตามธรรมเนียมแล้ว เกมที่ให้บริการสดมักจะหลีกเลี่ยงกิจกรรมตามฤดูกาลในช่วงสองสามสัปดาห์แรกของการเปิดตัว  Overwatch 2 เป็นกรณีพิเศษที่จะแทนที่ Client Overwatch ที่มีอยู่

ดังนั้นจึงไม่ได้เริ่มต้นจากศูนย์เหมือนชื่อบริการสดอื่น ๆ ในตลาด บางทีนี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมแฟนๆ ถึงได้ร่วมงานฮัลโลวีนในปีนี้ แม้จะเพิ่งเปิดตัวไปไม่นานก็ตาม

Overwatch มีประวัติเหตุการณ์ Halloween มายาวนาน โดย Halloween Terror เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปีของการดำรงอยู่ของฮีโร่ชู้ตติ้ง ปี 2022 จะไม่มีข้อยกเว้นสำหรับกฎนี้ แม้ว่ามีแนวโน้มว่างาน Halloween Terror ในปีนี้จะดูแตกต่างไปจากปีก่อนหน้าเล็กน้อย นอกจากโอกาสสำหรับ skin Halloween ใหม่ที่จะรวมอยู่ในอีเวนต์ Overwatch 2 Halloween Terror 2022 แล้ว แฟน ๆ จะได้รับโหมดเกมยอดนิยมเวอร์ชันใหม่อีกด้วย

หนึ่งในกิจกรรมที่ดึงดูดอย่างมากของอีเวนต์ Overwatch Halloween Terror ทุกปีคือโหมด Revenge ของ Junkenstein ที่มีเวลาจำกัด Junkenstein’s Revenge หนึ่งในประสบการณ์ PvE ที่หายากใน Overwatch คือโหมดเกมที่ใช้คลื่นซึ่งผู้เล่นเลือกฮีโร่ Overwatch ที่เลือกเพื่อปกป้องประตูจากศัตรู Junkenstein’s Revenge: Wrath of the Bride เป็นเวอร์ชันใหม่ของโหมดที่จะเปิดตัวในปีนี้

รายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่จะทำให้แตกต่างไปจากเวอร์ชันดั้งเดิมของ Junkenstein’s Revenge นั้นยังไม่มีให้บริการในขณะนี้ ยังไม่ชัดเจนว่าการแก้แค้นของ Junkenstein ดั้งเดิมจะกลับมาหรือไม่ แต่แฟน ๆ ควรหาข้อมูลเพิ่มเติมในวันข้างหน้า

25 ตุลาคมจะเป็นวันที่ยิ่งใหญ่สำหรับแฟน Overwatch โดยทั่วไป นอกจากการกลับมาของ Halloween Terror แล้ว วันที่ 25 ตุลาคม ยังเป็นวันที่ Bastion ฮีโร่ที่สร้างความเสียหายกลับมาสู่เกมอีกครั้ง และ Torbjorn ถูกเพิ่มกลับเข้าไปในเกม Competitive จำเป็นต้องพูด ควรจะมีอะไรมากมายสำหรับแฟน Overwatch 2 ที่รอคอยในสัปดาห์หน้า