Skybound ทำให้วิดีโอเกมอยู่ยงคงกระพัน

Skybound

Skybound

Skybound Entertainment เปิดเผยว่ามีความตั้งใจที่จะสร้างวิดีโอเกมจากแฟรนไชส์ ​​Invincible การประกาศดังกล่าวทำขึ้นเมื่อต้นสัปดาห์นี้ และจะเป็นส่วนหนึ่งของการครบรอบ 20 ปีของแฟรนไชส์ที่กำลังจะมาถึงในปีหน้า อย่างไรตาม Skybound Entertainment ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับเกม Invincible ที่กำลังจะมีขึ้น

Invincible ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2546-2561 เป็นซีรีส์การ์ตูนที่เขียนโดยนักเขียนเรื่อง The Walking Dead โรเบิร์ต เคิร์กแมน ในขณะที่ได้รับความนิยมในหมู่แฟนการ์ตูน ซีรีส์นี้ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักในกระแสหลักมากนักจนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้

โดยหลักแล้วต้องขอบคุณการเปิดตัวซีรีส์  animation ชื่อเดียวกันเปิดตัวซีซันแรกบน Amazon Prime ในปี 2564 การดัดแปลงของ Invincible นี้ได้รับการยกย่องจากบางคนว่าเป็นรายการโทรทัศน์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ดีที่สุดในปี 2564 และซีซันที่สองคือ อยู่ในระหว่างดำเนินการ

นับตั้งแต่เปิดตัวซีรีส์ Amazon แฟรนไชส์ ​​Invincible ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม และหลายคนสงสัยว่าจะเป็นอย่างไรต่อไปสำหรับอสังหาริมทรัพย์ อย่างไรตาม เมื่อเร็ว ๆ นี้ Skybound Entertainment ได้เปิดเผยสิ่งที่อยู่ในใบปะหน้าโดยไม่ให้รายละเอียดมากเกินไป เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปีของหนังสือการ์ตูน

บริษัทเปิดเผยว่ามีโปรเจ็กต์ใหม่ๆ จำนวนมากที่อยู่ระหว่างการเปิดตัวในปี 2023 ในบรรดาโปรเจ็กต์เหล่านี้คือวิดีโอเกม Invincible ในอดีต ผู้สร้าง Robert Kirkman ได้ล้อเล่นว่าวิดีโอเกม Invincible อยู่ในระหว่างดำเนินการ แต่นี่เป็นครั้งแรกที่มีการเปิดเผยหน้าต่างการเปิดตัว/ประกาศบางประเภท Skybound Entertainment ยังคงนิ่งเงียบกับรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับเกม

ตั้งแต่ Invincible เปิดตัวใน Amazon Prime แฟน ๆ ต่างส่งเสียงโห่ร้องสำหรับเกมในแฟรนไชส์หรือเกมครอสโอเวอร์บางประเภท บางคนแนะนำว่า Omni-Man ควรปรากฏในซีรีย์ Mortal Kombat โดยมี Ed Boon ผู้สร้างแฟรนไชส์ร่วมสนับสนุนแนวคิดนี้

คนอื่นๆ ยังคงคิดว่าซีรีส์นี้ควรมีเกมต่อสู้สไตล์ Mortal Kombat ของตัวเอง ในขณะที่คนอื่นๆ คิดว่ามันควรจะไปในเส้นทางที่ต่างออกไป

ในอดีต Skybound Entertainment ได้จุ่มนิ้วลงในสื่อวิดีโอเกมผ่านแผนก Skybound Games บริษัทสาขานี้เข้ารับช่วงต่อการพัฒนา The Walking Dead: The Final Season อย่างโดดเด่น หลังจากที่ Telltale Games ล้มละลายในปี 2018 ตั้งแต่นั้นมา