สมาชิก PS Plus สามารถขอรับ Fall Guys Freebies

Fall Guys

Fall Guys

PlayStation ได้เปิดตัวเนื้อหา Fall Guys ชุดใหม่ฟรีสำหรับสมาชิก PS Plus โดยเฉพาะ โดยมีเครื่องแต่งกายและการเฉลิมฉลองครั้งใหม่ เกมปาร์ตี้ battleroyal ยอดนิยมสร้างกระแสเมื่อต้นปีนี้เมื่อเปลี่ยนมาใช้โมเดลเล่นฟรี เป็นการเคลื่อนไหวที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก

นักพัฒนา Mediatonic เปิดเผยว่าเกมดังกล่าวมีผู้เล่นมากกว่า 20 ล้านคนภายใน 48 ชั่วโมงแรกหลังจากเปลี่ยนไปสู่การเล่นฟรี และยังเปิดตัวการเปิดตัวหลายแพลตฟอร์มควบคู่ไปกับการเปลี่ยนแปลง ตอนนี้ ผู้เล่นบน PS Plus จะได้รับเครื่องสำอางพิเศษบางอย่างเพื่อเสริมบุคลิกของพวกเขา

เมื่อเร็วๆ นี้ “Satellite Repair Pack” ของ Fall Guys ได้เปิดให้สมาชิก PS Plus ใช้งานจริงแล้ว พร้อมคอลเล็กชันเครื่องสำอางธีมอวกาศชุดเล็กๆ ให้ผู้เล่นได้ซื้อไป การแลกแพ็คนี้จะทำให้ผู้เล่นได้สวมชุดใหม่สองชุดสำหรับ  avatar ของพวกเขาด้วยชุดคอสตูม Space Mechanic และ Orbit Engineer

แพ็คยังมาพร้อมกับการฉลองหลังเกมใหม่สำหรับผู้เล่นที่โชคดีพอที่จะปัดมงกุฎในเกมของพวกเขาด้วยแอนิเมชั่น “ลิฟท์ออฟ” 2,300 Kudos รวมอยู่ในแพ็ค DLC ด้วย ทำให้สมาชิก PS Plus มีสกุลเงินในเกมมากขึ้นในการซื้อเครื่องสำอางของตัวเอง

เครื่องสำอางพิเศษเฉพาะ PS Plus ไปพร้อมกับ Fall Guys ซีซั่น 2 ที่เพิ่งเปิดตัวในชื่อ “Satellite Scramble” Fall Guys Season 2 นำเสนอเครื่องสำอางในธีมอวกาศที่หลากหลายพร้อมสกินจาก Star Trek และ Alien ที่ปรากฏใน Season Pass ควบคู่ไปกับสกิน Hatsune Miku

ในฤดูกาลนี้ยังได้แนะนำมินิเกมใหม่ๆ ที่หลากหลายเพื่อให้เข้ากับสุนทรียศาสตร์แห่งจักรวาล รวมถึง Tip Toe Finale, Hyperdrive Heroes และ Hex-A-Terrestrial เป็นต้น Fall Guys Season 2 ยังรวมการแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆ ในหลายแพลตฟอร์มด้วย

ตลอดระยะเวลาสองปีนับตั้งแต่ Fall Guys ออกวางจำหน่าย เกมดังกล่าวได้รับชื่อเสียงจากคลังชุด crossover ขนาดใหญ่ Mediatonic ร่วมมือกับทุกอย่าง

ตั้งแต่วิดีโอเกมยอดนิยมอย่าง Cuphead และ Sonic the Hedgehog ไปจนถึงแฟรนไชส์ภาพยนตร์และทีวีอย่าง The Nightmare Before Christmas และ Godzilla Fall Guys ได้ร่วมมือกับ WWE เมื่อต้นปีนี้เพื่อสร้างสกินสำหรับเกมโดยอิงจากนักมวยปล้ำอาชีพยอดนิยมอย่าง The Undertaker และ Xavier Woods

Fall Guys วางจำหน่ายแล้วสำหรับ PC, PS4, PS5, Switch, Xbox One และ Xbox Series X/S