ผู้เล่น Lucky Overwatch 2 พบโค้ดสกิน Widowmaker หายากที่ Goodwill

Overwatch 2 Halloween

Overwatch 2 Halloween

skin เป็นส่วนสำคัญของ เกมออนไลน์ Overwatch 2 เสมอในสายตาของแฟน ๆ หลายคน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสมาชิกที่โชคดีคนหนึ่งของชุมชนได้บังเอิญเจอรหัสเกมจาก Goodwill ที่อนุญาตให้เข้าถึง skin  Widowmaker ที่หายากได้ ฉากเกี่ยวกับเครื่องสำอางเปลี่ยนไปอย่างมากใน Overwatch 2 ด้วยฟีเจอร์ร้านค้าใหม่ที่ได้รับคำวิจารณ์มากมายตั้งแต่เปิดตัว

ในขณะที่ เกมออนไลน์ Overwatch 2 รุ่นก่อนมีกล่องของขวัญกึ่งสุ่มเพื่อจัดหา skin และเครื่องสำอางอื่น ๆ ระบบนี้ไม่พบในภาคต่อ แทนที่ด้วยส่วนร้านค้าใหม่ทั้งหมด อนุญาตให้ผู้เล่นซื้อ skin หรือชุดเครื่องสำอางได้โดยตรงจากตัวเลือกที่หมุนเวียนเป็นรายสัปดาห์ แม้ว่า Overwatch 2 จะเสนอเนื้อหาเครื่องสำอางฟรีในซีซั่นนี้ในช่วงเวลาจำกัด

เกมมีวิธีไม่กี่วิธีในการรับ skin ฟรีผ่านการเล่นเกม ราคาที่สูงมักจะเห็นในร้านค้า ประกอบกับการไม่สามารถปลดล็อกเครื่องสำอางผ่านการเล่นเกมได้อย่างน่าเชื่อถือ ทำให้ไม่มีการยุติการร้องเรียนที่มุ่งไปที่เกม แม้ว่ารูปแบบการสร้างรายได้ใหม่นี้จะเป็นผลมาจากการที่เกมเปิดให้เล่นฟรี .

แม้ว่า skin จำนวนมากใน Overwatch 2 จะหาซื้อได้ในราคาสูง แต่บาง skin ก็คิดว่าหาซื้อไม่ได้แล้วในยุคปัจจุบัน หนึ่งใน skin เหล่านี้คือ skin  Noire สำหรับ Widowmaker แฟน ๆ ที่โชคดีมากคนหนึ่งพบรหัสสำหรับค่าความนิยมเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่ Goodwill  skin  Noire ของ Widowmaker เป็นหนึ่งใน skin ที่หายากที่สุดในเกม

เคยมีให้ใช้งานผ่านรหัสที่แจกจ่ายหรือเป็นโบนัสการสั่งซื้อล่วงหน้าสำหรับเกมบางเวอร์ชันเท่านั้น แม้ว่าโค้ดเหล่านี้หลายโค้ดจะหมดอายุไปนานแล้ว แต่โค้ดบางโค้ดก็ไม่มีวันหมดอายุ ทำให้แฟนผู้โชคดีหนึ่งคนสามารถเข้าถึง skin ใน Overwatch 2 ได้นานกว่าเจ็ดปีหลังจากเปิดตัวเกมต้นฉบับ

นอกจากนี้ยังเป็นที่น่าสังเกตว่า skin เพิ่งวางจำหน่ายในปี 2019 เพื่อเป็นโบนัสสำหรับผู้เล่นที่สั่งซื้อ Overwatch เวอร์ชัน Nintendo Switch ล่วงหน้า ถึงกระนั้น skin  Overwatch 2 นี้ก็หายากเสียจนผู้เล่นบางคนที่เป็นเจ้าของ skin นี้ขายบัญชีของตนในราคาหลายร้อยดอลลาร์ให้กับแฟนๆ คนอื่นๆ ที่อยากได้ skin นี้

การปฏิบัตินี้ยังคงดำเนินต่อไปและโดยทั่วไปมองว่าเป็นวิธีเดียวในการเข้าถึง skin  เว้นแต่ว่า Blizzard จะแจกจ่ายอีกครั้งในอนาคต