สิ่งที่ Call of Duty: Modern Warfare 2 2022 ดูเหมือน MW2 2009 Sound Effects

call of duty modern warfare 2

call of duty modern warfare 2

นักเล่นเกมแทนที่ effect เสียงใน Call of Duty: Modern Warfare 2 ด้วย Modern Warfare 2 ของปี 2009 Call of Duty: Modern Warfare 2 ออกมาในเดือนหน้าในวันที่ 28 ตุลาคมและ Activision เพิ่งจัดกิจกรรมเบต้าสำหรับเกม ในช่วงแรกเปิดให้เล่นเฉพาะผู้ใช้ PlayStation ก่อนที่จะเปิดให้เกมเมอร์ทุกคนบน PC, PlayStation และ Xbox

Call of Duty: Modern Warfare 2 ในปี 2009 เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับคะแนนสูงสุดในซีรีส์นี้ และหลายคนคิดว่ามันเป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดในแฟรนไชส์นี้ เป็นภาคต่อของ Call of Duty 4: Modern Warfare ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมจากการเปิดตัวด้วย

เกมทั้งสองนี้ได้รับการรีมาสเตอร์สำหรับแพลตฟอร์มที่ทันสมัย ​​แม้ว่าส่วนผู้เล่นหลายคนจะขาดหายไปจากการเปิดตัวใหม่ของ Modern Warfare 2 กับรายการล่าสุดในซีรีส์บนขอบฟ้า แฟนคนหนึ่งแสดงให้เห็นว่า Modern Warfare 2 ที่กำลังจะมาถึงนี้ฟังดูเหมือนกับ effect เสียงจาก MW2 ในปี 2009

YouTuber ชื่อ Ghosts619 ผสมผสานการเล่นเกมจาก Modern Warfare 2 เบต้าและ effect เสียงจากเกมปี 2009 วิดีโอเริ่มต้นด้วย AC-130 killstreak

แสดงการเล่นเกมเล็กน้อยจากโหมด Domination Ghosts619 จึงแนะนำวิดีโอโดยอธิบายว่าเสียงฝีเท้า คิลสตรีค เสียงปืน ดนตรี และเสียงรอบข้างอื่น ๆ ทั้งหมดถูกแทนที่ด้วยสิ่งที่คล้ายกันจาก Modern Warfare 2 ภาคแรก Ghosts619 ใช้เวลาสี่วันในวิดีโอจนจบ และเขาได้ให้ผู้ใช้ได้เห็น ตามปริมาณงานที่ทำ

จากนั้นเขาขอให้ผู้ใช้แชร์ทวีตพร้อมคลิปจากวิดีโอ ด้วยความหวังว่าผู้พัฒนา Infinity Ward จะสังเกตเห็นและพิจารณาเพิ่มเสียง MW2 เป็นตัวเลือก ตามด้วยฟุตเทจการเล่นเกมจากแมตช์สองสามแมตช์ในแผนที่ต่าง ๆ จาก Modern Warfare 2 เบต้า

มีการตัดต่อเสียงต่างๆ ที่ส่วนท้ายของเสียงปืนต่างๆ Ghosts619 ยังระบุด้วยว่าเขาอัปโหลดวิดีโอที่คล้ายกันในปีที่แล้ว ซึ่งเขาได้แทนที่เสียง Modern Warfare 2019 ด้วยเสียงจาก Modern Warfare 2 2009

แฟนๆ ในความคิดเห็นดูประทับใจกับทักษะการทำงานและการแก้ไขของ Ghosts619 ผู้ใช้บางคนระบุว่าพวกเขาต้องการให้ Infinity Ward เพิ่ม effect เสียง MW2 2009 ให้กับเกมในปีนี้เป็นการสลับ ผู้เล่นยังแบ่งปันความรักที่มีต่อ Call of Duty: Modern Warfare 2 จากปี 2009 โดยหลายคนกล่าวว่าวิดีโอนี้นำความทรงจำมากมายกลับมา